Monday 12 May 2014

ഒരു ഉദ്യോഗസ്ഥയായ വീട്ടമ്മയുടെ വിലാപം

"ടീ ...ഈ ഷർട്ട്‌ ഇസ്തിരി ഇട്ടതു ശരിയായില്ല..ദേ ..പുറകിൽ ഒരു ചുളിവ് "

"ഉമ്മാ..എനിക്ക് ഈ പാന്റു വേണ്ട..മറ്റേ പാന്റ് മതി"

ഓ ..ഇവന്മാര് രണ്ടും കൂടി എന്റെ ജീവനെടുക്കും...മനുഷ്യൻ രാവിലെ 5 മണിക്ക് എണീറ്റ് പ്രാതലും ഉച്ചഭക്ഷണവും ഉണ്ടാകി മൂന്നു പേർക്കും ഉള്ള ടിഫിനും ശരിയാക്കി ഒന്ന് കുളിക്കാൻ പോവുകയാണ്..

പത്രം കഴുകലും അലക്കലും ഒക്കെ തിരിച്ചു വന്നിട്ട്..

"നിങ്ങളെ രണ്ടിനേം ഞാൻ ഇപ്പോഴേ വിളിക്കുന്നതാ ..ഇനിയിപ്പോൾ ഇതൊക്കെ തന്നെ ഇട്ടാൽ മതി..ഈ ചുളിവ് ഒട്ടും പറ്റില്ലെങ്കിൽ സ്വയം ഇസ്തിരി ഇട്ടൂടെ.." എനിക്ക് ശരിക്കും സങ്കടം വരുന്നുണ്ടായിരുന്നു..

ഇപ്പോൾ തന്നെ 7.20 ആയി..7.40 നുള്ള സന ബസ്‌ കിട്ടിയില്ലെങ്കിൽ ഇന്നും ബോസിന്റെ ചീത്തവിളി കേള്കണം"മേഡം ..you are regularly irragular..."

"ഉമ്മാ..ഇന്നും ഇഡലി ..എനിക്ക് വേണ്ട"

"അല്ല..വെളുപ്പാൻ കാലത്ത് ഞാൻ മട്ടണ്‍ ബിരിയാണി ഉണ്ടാക്ക്കം.. നിനക്ക് നല്ല അടി വേണ്ടേൽ വേഗം തിന്നോ.."

"ടീ ..എന്റെ സോക്ക്സ് കാണുന്നില്ല"

"ഉമ്മാ..എന്റെ social text book.."

പടച്ചോനെ..ഇതു നേരത്ത് ആണോ പഠിച്ച ഡിഗ്രി എടുക്കാൻ തോന്നിയത്..ഉമ്മാനെ പോലെ വീട്ടമ്മയായി വീട് കാര്യവും നോക്കി മക്കളേം താലോലിച് ഇരുന്നാൽ മതിയായിരുന്നു...ഇതിപ്പോൾ പകൽ മുഴുവൻ ഉമ്മ വീട്ടിൽ ചെയ്തിരുന്ന ജോലി മുഴുവൻ 9 മണി ആകുമ്പൊഴെകും ചെയ്ത് തീർത്തിട്ട് വേണം ജോലിക് പോവാൻ..അവിടെ ചെന്നാൽ ആകെ സംശയം ആണ്..ഗ്യാസ് പൂട്ടിയോ..മോനെങ്ങാനും നേരത്തെ സ്കൂൾ വിട്ടിട്ടുണ്ടാവോ..വീട്ടിലെത്തിയാൽ അവിടെയും സമാധാനം ഇല്ല...പ്രൊജക്റ്റ്‌ സമയത്ത് തീര്ക്കാൻ പറ്റുമോ ...

"ഉമ്മാ..ഇന്നും ലഞ്ചിന് ചോറും ചമ്മന്തിയും ആണെങ്കിൽ ഞാൻ കഴിക്കില്ലടോ..

"മോനെ..ഇപ്പോൾ ഒന്നും മിണ്ടാൻ നിക്കണ്ടാട്ടോ..ഇങ്ങോട്ട് പോരെ.."

ഓ..അങ്ങനെ..ഞാൻ ഇവിടെ പെടാപ്പാട് പെട്ടാ ജോലിക് പോകുന്നത്..നിങ്ങള്ക്ക് ഒന്ന് വന്നു സഹായിച്ചാൽ കയ്യൊന്നും തേഞ്ഞു പോകില്ല...ഞാൻ മിക്കവാറും ഇവടുന്നു ഓടിപ്പോകും കേട്ടോ..

"എന്റെ മുത്ത് എവിടെകും ഓടിപ്പോവില്ല..നീ അല്ലെടീ ഈ വീടിന്റെ വിളക്ക് ..നീ ഇല്ലെങ്കിൽ പിന്നെ ഞങ്ങള്കാരാ..ടാ ..മോനെ..വാ..നമ്മുക്ക് ഉമ്മച്ചിക്കൊരു ഉമ്മ കൊടുക്കാം ...ഉമ്മ...."

എന്റെ സകല ദേഷ്യവും അതോടെ ഇന്നത്തേക്ക് തീര്ന്നു...

നാളെയും കഥ തഥൈവ...

ഹഹഹ

No comments:

Post a Comment